top of page
  • Ảnh của tác giảbocxep vantai

Kích thước container 45 feet

Ngày nay, có nhiều loại container với kích thước đa dạng được sử dụng với nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như vận chuyển, làm văn phòng,... Có nhiều người thắc mắc kích thước container 45 feet lớn như thế được dùng để làm gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây!



Kích thước container 45 feet

Container là một hình hộp chữ nhật sản xuất từ thép, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa trên biển. Sức chứa của container tính theo đơn vị TEU-tương đương với 20 foot (1 foot=0.3048m)

Container 45 ft là loại thùng chứa lớn, có chiều cao hơn hẳn so với loại thường, có trọng tải cao. Container có cấu trúc hình hộp chữ nhật 6 mặt gắn kết nhau bởi khung thép gồm: khung đà/trụ, đà đáy, mặt sàn, nóc, vách đứng bộ cửa đóng mở và hệ thống gù để chịu được lực ở các góc của thùng container.

Container loại 45 feet sử dụng lớp sơn nguyên bản 3 lớp bằng loại sơn chịu được môi trường biển (1 lớp lót, 1 lớp phủ, 1 lớp bề mặt). Cụ thể: chiều dài 13,716m, chiều rộng 2,438m, chiều cao 2,896m. Thông số kích thước lọt lóng container 45 feet như sau: chiều dài là 13,556m, chiều rộng 2,350m, chiều cao 2,698m với trọng lượng 4,87 tấn.

Mỗi chiếc container 45 feet có cửa rộng 2,34m, cao 2,585m giúp ích cho việc vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, container loại này có thể chứa được tới 30,48 tấn hàng hóa với tổng thể tích 86m3.

Điểm mạnh container có kích thước 45 feet

Container kích thước 45 feet được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ các ưu điểm sau đây:

  1. Nguyên liệu làm nên là từ thép Corten có khả năng chịu lực tốt từ 2 đến 2,5 tấn trên 1m², xe nâng có thể thao tác thuận tiện trên mặt sàn, chống han gỉ tốt.

  2. Kích thước container lớn, chứa được lượng hàng hóa vượt trội.

  3. Độ bền cao, sử dụng được thời gian dài, bền trước điều kiện của môi trường.

  4. Khả năng cách sáng, không thủng, chống nước rất tốt.

  5. Thiết kế hiện đại, khoa học và cơ giới hóa cao.

  6. Có khả năng tái sử dụng cho những lĩnh vực khác cao như làm văn phòng, nhà ở, nội thất.


Bên ngoài của container khô 45ft

Ứng dụng của container loại 45 feet

Hiện nay đa phần với kích thước container 45 feet thường được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, làm kho hàng di động, kho chứa hàng. Ngoài ra nó còn là vật liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế, xây dựng các công trình tiện ích như: văn phòng, nhà ở, nhà vệ sinh di động, gian hàng, kiot bán hàng,...

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page